close

TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

06/05/2024

Với sự phát triển ngày càng nhanh của các khu công nghiệp, khu chế xuất như hiện nay, nhu cầu về suất ăn công nghiệp vì thế cũng gia tăng. Để hiểu hõ hơn về dịch vụ này, JOYME sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về suất ăn công nghiệp trong bài viết dưới đây.

1. Suất ăn công nghiệp là gì?

Suất ăn công nghiệp là bữa ăn của công nhân, nhân viên tại các nhà máy, xí nghiệp và công ty, thường được sản xuất với số lượng lớn để phục vụ cho nhiều người cùng một lúc. Suất ăn công nghiệp thường có giá thành rẻ và phù hợp với nhu cầu của đại đa số những người lao động phổ thông, đáp ứng được những nhu cầu dinh dưỡng cơ bản của họ hàng ngày.

2. Các tiêu chí cần có của suất ăn công nghiệp

Suất ăn công nghiệp đạt chuẩn cần đảm bảo đầy đủ theo các tiêu chuẩn sau:

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Một suất ăn công nghiệp an toàn cho sức khỏe phải đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh khắt khe nhất. Nguồn cung thực phẩm phải rõ ràng, đầy đủ giấy tờ kiểm định, quy trình chế biến sạch sẽ. Đặc biệt, không sử dụng hóa chất, phụ gia khi chế biến suất ăn.

- Thực đơn dinh dưỡng và đa dạng món ăn: Đây là yếu tố cần được chú trọng để giúp người lao động thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng nhất, đầy đủ năng lượng nhất.

- Chi phí phải chăng, phù hợp: Các suất ăn công nghiệp cần phải cân đối giữa yếu tố giá thành và chất lượng. Không để xảy ra trường hợp suất ăn có giá thành thấp mà chất lượng không đảm bảo và ngược lại.

3. Các loại hình suất ăn công nghiệp phổ biến hiện nay

Suất ăn công nghiệp phục vụ cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học…

Loại hình suất ăn công nghiệp này rất phổ biến. Ban đầu suất ăn được áp dụng nhiều ở các nhà máy xí nghiệp, tuy nhiên với độ tiện lợi mang lại, loại hình này còn được áp dụng ở bệnh viện, trường học,… Ưu điểm của các suất ăn là có thể lựa chọn chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp với từng đối tượng cụ thể như: người lao động, học sinh, bệnh viện,…

Suất ăn phục vụ cho các bữa tiệc

Các suất ăn phục vụ trong những buổi tiệc với quy mô lớn cũng là một loại hình của suất ăn công nghiệp, ví dụ như tiệc cưới, hỏi, kỷ niệm… Tuy nhiên với đặc thù sang trọng dành cho buổi tiệc, các món ăn sẽ được chuẩn bị, chế biến một cách công phu, cầu kì hơn rất nhiều.

Suất ăn ở các sự kiện xã hội

Đây là loại hình suất ăn thường không ổn định, nó có thể là suất ăn chỉ vỏn vẹn trong vài ngày, thường là ở các hội chợ, hay là các cuộc thi,... Vì đặc tính diễn ra nhanh nên các món ăn thường đơn giản, không cầu kỳ.

---------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH LIFE BRIDGE VIỆT NAM

  • Trụ sở chính Hồ Chí Minh: Số 28, đường 40, KĐT Vạn Phúc, TP.Thủ Đức, TP.HCM

  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Sông Đà 9, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

  • Chi nhánh Đà Nẵng: 266 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tin tức khác

JOYME nằm trong "TOP 20 DỊCH VỤ HOÀN HẢO VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023"

25/08/2023
Năm 2023, JOYME hân hạnh nhận được cúp và giấy chứng nhận "TOP 20 DỊCH VỤ HOÀN HẢO VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023" ở chương trình "Hàng Việt Tốt- Dịch Vụ Hoàn Hảo" do Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng kết hợp với Viện Khoa Học Phát Triển Nhân Lực Kinh Tế & Văn Hóa tổ chức.
Xem thêm

Bằng chứng nhận " Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023"

25/08/2023

Với phương châm

" We serve you happier time"

JOYME chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu để phục vụ không chỉ những bữa ăn ngon, bắt mắt, đầy dinh dưỡng và còn là những khoảng thời gian tận hưởng, thư giãn, vui vẻ trong thời gian dùng bữa.

Xem thêm

TOP 4 LÍ DO NÊN CHỌN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP JOYME

14/05/2024

Bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chất lượng cho nhân viên? Bạn muốn đảm bảo bữa ăn ngon miệng, an toàn và hợp lý cho mọi người? Là một trong những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao, công ty TNHH Life Bridge Việt Nam (thương hiệu JOYME) tự tin có thể mang đến những suất ăn ngon lành, đủ dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe người dùng. Dưới đây là 4 lý do vì sao bạn nên chọn JOYME cho nhu cầu suất ăn công nghiệp của bạn. 

Xem thêm

GOERTEK VIỆT NAM- JOYME: Luôn đồng hành, luôn sẵn sàng

15/05/2024

Trong số các khách hàng quan trọng của Joyme có nhà máy Goertek Việt Nam. Goertek Việt Nam là một trong những nhà máy gia công nổi tiếng cho nhãn hàng Apple với những tiêu chuẩn cao nhưng Joyme vẫn rất hân hạnh được đồng hành không chỉ các nhà máy hiện tại mà bắt đầu từ tháng 04/2024, chúng tôi đã bắt đầu phục vụ nhà máy mới của Goertek tại KCN Nam Sơn- Hạp Lĩnh, Bắc Ninh.

Xem thêm

CHÀO MỪNG NGÀY LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

27/04/2024
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, JOYME xin gửi chúc đến quý khách hàng và đối tác có một kỳ nghỉ lễ thật vui tươi và tràn ngập hạnh phúc bên gia đình và người thân.
Xem thêm